Đồng nguyên chất

Đảm bảo 100%

Nhiều cơ sở

7 showroom, 2 xưởng

Tại ý yên

Nam Định

Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Cóc Thiềm Thừ Đặt Ở Đâu Chuẩn Phong Thủy Nhất?

Cóc thiềm thừ hay còn được gọi là cóc ngậm tiền là linh vật phong thủy mang nhiều may mắn, tài lộc được nhiều gia chủ ưa thích lựa chọn để trưng bày trong nhà cũng như không gian phòng làm việc, cửa hàng. Tuy nhiên để tượng cóc thiềm thừ có thể phát huy tốt các công năng phong thủy của mình thì gia chủ cần tìm hiểu trước thông tin để có thể biết được cóc thiềm thừ đặt ở đâu mới hợp phong thủy và thu hút được tài lộc một cách tốt nhất. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu rõ hơn và giải đáp hết mọi thắc mắc xung quanh vấn đề cóc thiềm thừ đặt ở đâu mới thực sự tốt!  

Ý nghĩa phong thủy của linh vật cóc ngậm tiền

Trong phong thủy, thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân là vật phẩm phong thủy cầu tài, chiêu lộc vô cùng được ưa chuộng. Hình ảnh của thiềm thừ chính là đại diện của sự giàu có và tiền bạc. Vì thế, nếu đặt tượng cóc ngậm tiền bằng đồng trong nhà thì gia chủ sẽ nhận được nhiều may mắn về tiền bạc, của cải, con đường làm ăn được thuận lợi, may mắn, phát triển. Đặc biệt, tượng cóc ngậm tiền càng có ý nghĩa đối với các gia đình chuyên kinh doanh, buôn bán khi bức tượng mang nhiều ý nghĩa về việc cầu mong cho việc buôn bán, kinh doanh được thuận lợi. 

Cóc thiềm thừ đặt ở đâu
Cóc thiềm thừ bằng đồng vàng mộc

>> Xem ngay: 12 Mẫu thiềm thừ phong thủy mang lại may mắn, giàu sang và tài lộc

Là linh vật có nguồn gốc từ Trung Quốc, trong truyền thuyết người ta vẫn luôn tin rằng vào mỗi dịp trăng tròn, nếu như có cóc thiềm thừ xuất hiện ở gần nhà tức là gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn thịnh vượng. Cóc thiềm thừ được miêu tả với hình dáng giống với cóc thông thường tuy nhiên nó chỉ có 3 chân. Ở 2 bên sườn cóc có đeo 2 xâu tiền cổ, miệng cóc luôn ngậm một đồng xu và trên lưng thì có 7 viên ngọc quý được xếp thành hình chòm sao Đại Hùng mang đến ý nghĩa về sự tốt đẹp, may mắn và vượng khí.

Cóc thiềm thừ là linh vật đại diện cho sự giàu có và tiền bạc, vì vậy mà nếu gia chủ biết được nên đặt cóc thiềm thừ ở đâu tốt nhất thì công việc làm ăn của bạn sẽ càng thuận lợi, may mắn và phát triển thịnh vượng. Ngoài ra, tượng cóc ngậm tiền còn có thể hóa giải những điều xui xẻo và tăng khả năng may mắn trong thi cử, công việc đặc biệt là trong vấn đề kinh doanh.   

Cóc thiềm thừ đặt ở đâu hợp phong thủy nhất 

Để tượng cóc thiềm thừ có thể phát huy tốt các công năng phong thủy của mình cũng như tránh phạm phải những cấm kỵ ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình, gia chủ cần tìm hiểu cẩn thận cũng như biết rõ việc cóc thiềm thừ đặt ở đâu mới là tốt nhất. Dưới đây là một số vị trí đặt tượng cóc trong nhà cũng như tại cửa hàng kinh doanh mà gia chủ có thể tham khảo: 

Cóc thiềm thừ đặt ở đâu trong nhà? 

Khi sử dụng tượng cóc thiềm thừ, gia chủ có thể đặt tượng ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà để có thể kéo tài, kéo lộc một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên vị trí thích hợp nhất để đặt cóc thiềm thừ là ở phòng khách, tại vị trí đối diện chéo với cửa chính ra vào.

Một số quan điểm cho rằng, do cóc là loài vật thường sống ở dưới đất vì vậy nên ưu tiên đặt tượng cóc ở những vị trí thấp hoặc đặt trực tiếp dưới mặt đất. Linh vật này khi mà được đặt càng gần mặt đất thì sẽ càng phát huy được tác dụng về mặt phong thủy.

Cóc thiềm thừ đặt ở đâu
Tượng cóc thiềm thừ ôm kho báu dát vàng 9999

>> Xem ngay: Cóc ngậm tiền hợp tuổi nào và ý nghĩa tài lộc của cóc ngậm tiền là gì?

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể đặt tượng cóc dưới gầm bàn. Tuy nhiên dù đặt ở vị trí nào thì khi đặt tượng cóc, gia chủ cũng cần lưu ý phải luôn để đầu cóc quay vào phía trong. Việc quay đầu cóc ra ngoài được cho là đại kỵ, vì như vậy sẽ khiến gia chủ hao tổn hết tài lộc, khiến tiền bạc thất thoát.

Những doanh nhân, người buôn bán nếu như muốn tăng sự thu hút vận may, tài lộc thì cũng có thể đặt tượng cóc ngậm tiền trên nóc két sắt. 

Cóc thiềm thừ đặt ở đâu trong phòng làm việc?

Ngoài sử dụng đặt trong không gian gia đình, gia chủ cũng có thể sử dụng tượng linh vật phong thủy này để đặt trong không gian phòng làm việc tại công ty để tăng may mắn trong con đường công danh, sự nghiệp. 

Gia chủ có thể lựa chọn đặt tượng cóc thiềm thừ trên bàn làm việc tại các vị trí sạch sẽ, không để quá nhiều đồ lộn xộn và đặc biệt cần cố định vững chãi. Việc cố định tượng biểu thị cho sự vững chắc, thịnh vượng, mọi sự đều hanh thông theo chiều hướng ngày càng đi lên, phát triển. 

Cóc thiềm thừ đặt ở đâu
Cóc thiềm thừ ôm kim nguyên bảo thếp vàng 9999

>> Xem ngay: Đặt cóc ngậm tiền quay ra hay quay vào mới đúng chuẩn phong thủy?

Khi đặt tượng, tượng cóc phải được đặt quay mặt vào trong, hơi chếch vào phía bạn sẽ giúp mang nhiều tiền tài, của cải hơn. Hướng phong thủy tốt để đặt tượng cóc thiềm thừ là hướng Đông Nam bởi trong phong thủy, đây là hướng có nguồn sinh khí mạnh và có tài lộc vượng nhất.

Còn nếu gia chủ muốn sự phù trợ về đường công danh, thăng quan tiến chức nhanh hơn thì gia chủ nên đặt tượng chếch theo hướng Bắc để đẩy nhanh đường quan lộ. Bên cạnh đó, việc đặt tượng cóc theo hướng đối diện cửa ra vào, chếch một chút cũng sẽ giúp gia chủ tránh được những điều xui rủi và vận khí xấu.

Cóc thiềm thừ đặt ở đâu tại cửa hàng kinh doanh?

Với cửa hàng, gia chủ có thể đặt tượng cóc ngậm tiền trên bàn thu ngân và phải hướng đầu cóc vào trong. 

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể đặt tượng cóc thiềm thừ trên bàn thờ Thần Tài để tăng hiệu quả chiêu tài của bàn thờ Thần Tài hơn. Cóc thiềm thừ khi đặt trên bàn thờ Thần Tài nếu đặt 2 tượng cùng lúc thì sẽ được đặt ở 2 góc phía trước của bàn thờ. Còn nếu chỉ đặt 1 con thì gia chủ có thể đặt tượng theo hướng tay trái bàn thờ khi nhìn từ ngoài vào. Tuyệt đối không được đặt đối diện với cửa ra vào mà phải đặt chéo và chếch đi một góc. 

Cóc thiềm thừ đặt ở đâu
Tượng cóc thiềm thừ mạ vàng 24k cao 14cm dài 18cm

>> Xem ngay: Top các món đồ đồng phong thủy mang nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng nhất

Một số lưu ý khi sử dụng tượng cóc ngậm tiền

Bên cạnh những thắc mắc về việc cóc thiềm thừ đặt ở đâu mới hợp phong thủy thì khi sử dụng tượng cóc thiềm thừ, gia chủ cũng cần lưu ý một số vấn đề sau: 

– Tuyệt đối không được đặt tượng cóc thiềm thừ tại những vị trí ẩm thấp, tăm tối, ô uế như nhà vệ sinh, phòng tắm,…. Bởi nếu đặt tượng tại những vị trí này, cóc thiềm thừ sẽ bị phá hủy đi những năng lượng tốt đẹp và làm mất đi khả năng chiêu tài, hóa sát. 

– Không đặt tượng cóc thiềm thừ tại các vị trí đối diện hoặc gần với khu vực cửa sổ, cửa ra vào, lỗ thông gió,…để tránh việc của cải, tiền bạc bị bay ra ngoài và biến mất, gây thất thoát tài lộc. 

– Tuyệt đối không phủ vải hay bất cứ thứ gì vào thân hoặc mắt của cóc thiềm thừ. 

– Không nên đặt quá 9 bức tượng thiềm thừ ở trong nhà. 

– Nên đặt an vị tượng cóc thiềm thừ tại vị trí cố định, không nên di chuyển tượng cóc nhiều lần vì mỗi lần di chuyển sẽ gây ảnh hưởng lớn tới hiệu quả phong thủy. Khi dời vị trí cũng cần phải chọn thời điểm và vị trí mới thật thích hợp để dời tượng. 

– Gia chủ phải luôn giữ cho khu vực xung quanh vị trí đặt cóc thiềm thừ được thoáng đãng, gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Trên đây là một số chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà xung quanh những thắc mắc liệu cóc thiềm thừ đặt ở đâu mới đúng và hợp phong thủy nhất. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quý gia chủ có thêm những kiến thức phong thủy mới trong việc trưng bày tượng cóc thiềm thừ. 


>> Xem ngay: Trọn bộ các mẫu tượng cóc ngậm tiền bằng đồng đẹp, độc đáo, chất lượng nhất có tại Dung Quang Hà



Khi mua sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà, bạn sẽ được:

  • Giao hàng giá rẻ cực tốt
  • Miễn phí giao hàng tại Hà Nội và Nam Định, hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc
  • Sản phẩm thiết kế độc quyền, tinh xảo
  • Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên đến 20 năm
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7 , giao hàng tận nơi trên toàn quốc

__________

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

  • Địa chỉ:
    – 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    – 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 097-762-4444
  • Email: vuadodongsg@gmail.com
  • Website: https://vuadodong.com