Đồng nguyên chất

Đảm bảo 100%

Nhiều cơ sở

7 showroom, 2 xưởng

Tại ý yên

Nam Định

Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

5 tượng Phật để bàn được ưa chuộng nhất

Vật phẩm phong thủy mang một ý nghĩa và giá trị riêng, ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống của gia chủ. Tượng Phật để bàn cũng không ngoại lệ, vật phẩm giúp cho gia chủ trên con đường làm ăn, kinh doanh, buôn bán và mang lại sự bình an. Hãy cùng Đồ đồng Dung Quang Hà tìm hiểu tượng Phật để bàn nhé !

Ý nghĩa đặt tượng Phật để bàn làm việc 

Tượng Phật có ý nghĩa rất lớn trong đời sống văn hóa của người dân Việt Nam. Những tín ngưỡng mà ông cha ta để lại quan niệm hướng đến sự từ bi, phổ độ chúng sinh và sẽ phù hộ độ trì, chỉ đường dẫn lối cho những người trần có cuộc sống bình an, may mắn.

Bởi tượng Phật thường được gia chủ bài trí ở những nơi trang trọng như phòng làm việc, phòng khách,… Tượng Phật mang đến rất nhiều ý nghĩa và có tác dụng trang trí vừa giúp cân bằng khí trong không gian. Tượng Phật sẽ giúp cho gia chủ tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng.

Người xưa quan niệm rằng, khi chiêm ngưỡng những tượng Phật thường xuyên sẽ giúp tâm hoan hỉ, bình an. Như vậy,việc đặt tượng Phật để bàn làm việc sẽ giúp gia chủ tăng thêm vận khí và đón được may mắn, tài lộc. 

5 tượng Phật để bàn được ưa chuộng nhất 

Tượng đồng luôn đáp ứng những tiêu chí về độ bền, mẫu mã đẹp và giá thành tốt. Do đặc tính, kim loại đồng sẽ có độ bền chắc. Đúc một pho tượng đồng sẽ cần rất nhiều thời gian và tâm huyết. Bên cạnh đó, những người nghệ chân cho ra những thành quả khiến cho người xem phải trầm trồ. 

Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc mang rất nhiều ý nghĩa đến sự hạnh phúc. Vì nếu gia chủ đang mong cầu bình an, vui vẻ thì chắc chắn gia chủ không thể bỏ qua tượng Phật Di Lặc với nụ cười luôn trên môi sẽ giúp gia đình xóa bỏ những ưu phiền, giúp mang lại may mắn. 

Ý nghĩa đặt tượng Phật để bàn làm việc

Tượng Phật Di Lặc mang đến sự sung túc 

Vì vậy, khi gia chủ bày tượng Phật để bàn trong nhà thì đừng quên xoa bụng ông hàng ngày. Chiếc bụng lớn của ông được ví như chứa đầy của cải, tài lộc. Nên xoa bụng Phật Di Lặc để có thêm nhiều may mắn đến với gia đình.

>> Xem ngay:[Xem ngay] 15 Mẫu Tượng Di Lặc Đẹp – Độc Đáo – Ý Nghĩa

Tượng Phật Thích Ca

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni là người đã sáng lập nên Phật Giáo, ngài luôn phổ độ chúng sinh để thoát khỏi những bế khổ trên trần thế, giải thoát bản thân khỏi thế tục. Thờ hay trưng bày tại gia cũng thể hiện được sự giác ngộ của gia chủ, luôn thành tâm một lòng hướng thiện, thoát khỏi những cái xấu tham sân si ở đời và với mong cầu cho gia đình luôn được an lành và tâm thanh tịnh.

Ý nghĩa đặt tượng Phật để bàn làm việc

Sản được mang nét nhẹ nhàng

Tượng Phật Bà Quan Âm

Tượng Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của sự từ bi, nhẫn nhục, cứu khổ cứu nạn, nơi nào có khổ đau thì người luôn luôn xuất hiện. Hiện nay, tượng Phật Bà Quan Âm đã được tôn tạo rất nhiều kiểu dáng khác nhau như ngồi đài sen, dáng đứng với các tư thế tay mang ý nghĩa riêng biệt. 

Ý nghĩa đặt tượng Phật để bàn làm việc

Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng 

Gia chủ đặt tượng Phật để bàn làm việc với mong muốn cuộc sống luôn bình an, gặp nhiều điều may mắn, tự tại. 

>> Xem ngay:Tượng Mẹ Quan Âm Giá Bao Nhiêu Hợp Lý Nhất?

Tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông

Nằm trong danh sách các pho tượng Phật để bàn và được đặt trong nhà được nhiều Phật tử lựa chọn thì tượng Phật Hoàng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn. Câu chuyện từ bỏ vinh hoa phú quý để tu hành của Phật Hoàng, người đời luôn nhắc nhở nhau phải đề cao giá trị của sự từ bi và nhân từ. 

Ý nghĩa đặt tượng Phật để bàn làm việc

Tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông đúc tinh xảo 

Đặt tượng Phật Hoàng trong nhà nhằm bồi đắp tình yêu giữa con người với người, giúp nhận ra những giá trị đích thực và chân lý. 

Tượng Phật A Di Đà

Tượng Phật A Di Đà là biểu tượng của sự từ bi và trí tuệ, người phổ độ chúng sanh ở tất cả những nơi dõi thấy. Theo tương truyền, trước khi tu hành thành Phật người đã phát đi 48 đại nguyện với hy vọng giúp chúng sanh tái sinh vào cõi cực lạc. Tượng Đức Phật A Di Đà đến thế giới này mang đến một vai trò là một thế lựa giúp cứu độ chúng sanh.

Ý nghĩa đặt tượng Phật để bàn làm việc

Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét

>> Xem ngay:【Tổng Hợp】15+ Mẫu Tượng Phật A Di Đà Đẹp Nhất Hiện Nay

Vị trí đặt Tượng Phật để bàn phòng làm việc 

Tượng Phật gia chủ thường được đặt ở góc làm việc, quay đối diện với người ngồi làm việc. Gia chủ nên đặt tượng Phật ở độ cao khoảng 1m đối với kệ hoặc làm việc.

– Hướng bài trí tượng trên bàn làm việc

Tượng Phật đặt nhìn về phía Đông sẽ giúp gia chủ hóa giải những rắc rối, mâu thuẫn, cải thiện các mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình hay trong công việc. Khi gia chủ đặt tượng theo hướng Đông Nam sẽ giúp công việc luôn suôn sẻ, đạt được thành công về cả tiền bạc và địa vị. Hay gia chủ cũng có thể đặt tượng ở những hướng Sinh Khí tốt là hướng chính Bắc để thu hút được tài lộc, thăng quan tiến chức.

– Lưu ý khi đặt tượng Phật để bàn trong phòng làm việc

Gia chủ không nên đặt trực tiếp bất kỳ mẫu tượng Phật nào xuống dưới sàn. Như vậy, sẽ thể hiện sự bất kính với thánh thần, nên đặt tượng ở những vị trí cố định, tránh di chuyển sẽ tốt hơn. 

Tượng Phật có thể đặt ở trên bàn làm việc, kệ sách hoặc những vị trí đẹp trong phòng giúp hút những khí tốt đến với gia chủ.

Không được đặt tượng hướng về những phía khu vực ẩm thấp như nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm
———
Cơ sở sản xuất trực tiếp
Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7
Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm
———–
Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

✽ 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

✽ Hotline/Zalo: 0944.58.1111

✽ Website: https://dungquangha.com

✽ Email: ducdongdungquangha@gmail.com

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!