Đồng nguyên chất

Đảm bảo 100%

Nhiều cơ sở

7 showroom, 2 xưởng

Tại ý yên

Nam Định

Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Cặp tượng kỳ lân bằng đồng vàng cao 19cm

MÃ SẢN PHẨM:

+ Chất liệu : Đồng nguyên chất
+ Màu sắc : Vàng mộc
+ Thương hiệu : Dung Quang Hà

 

Liên hệ mua hàng:

DANH SÁCH SHOWROOM

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Kỳ Lân là một trong những linh thú rất tốt trong phong thủy. Nó có tác dụng giúp trấn giữ nhà cửa cho gia chủ. Các sản phẩm tượng Kỳ Lân được ưa chuộng rất nhiều. Đặc biệt sản phẩm cặp tượng kỳ lân bằng đồng vàng. Đây chính là một trong những đôi tượng kỳ lân tiêu biểu. Rất được yêu thích bởi vẻ đẹp và những ý nghĩa phong thủy đặc biệt.

Vẻ đẹp oai phong dũng mãnh của cặp kỳ lân bằng đồng vàng mộc

Thiết kế của cặp tượng kỳ lân

Tượng được tạo hình với thiết kế hai con kỳ lân quay sang hai phía khác nhau. Cặp tượng kỳ lân được thiết kế trên hai chiếc đế vô cùng vững chắc. Trên đó đều có những hoa văn họa tiết hết sức độc đáo và thu hút. Phía trên là cặp kỳ lân với tạo hình vô cùng dũng mãnh. Chúng hướng mặt về phía trước. Bốn chân như đang dạo bước trên mây.  Các chi tiết trên hai con kỳ lân đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Phần bờm kỳ lân giống như bờm ngựa. Được tạo hình vô cùng chân thật, mềm mại nhưng không kém phần phân quyền uy. Cặp sừng của kỳ lân càng tôn thêm sự oai phong ấy. Trên thân kỳ lân được bao phủ bởi rất nhiều vảy. 

Cặp tượng kỳ lân với thiết kế tinh tế
Cặp tượng kỳ lân với thiết kế tinh tế
Cặp tượng kỳ lân sang trọng
Cặp tượng kỳ lân sang trọng

Trên lưng kỳ lân có một mảnh vải với thiết kế vô cùng tinh xảo. Giống như một chiếc đai thể hiện quyền lực. Chiếc đuôi kỳ lân mềm mại, uốn lượn tạo nên sự thanh thoát nhanh nhẹn cho cặp kỳ lân. Không chỉ vậy, hàm răng sắc nhọn cũng chính là điểm nhấn đặc biệt. Toát lên sự dũng mãnh của đôi kỳ lân. Bốn chân linh thú mềm mại và uyển chuyển. Một chân gác lên thỏi kim nguyên bảo giống như tư thế đang canh gác thỏi kim nguyên bảo ấy. Các chi tiết trên cặp kỳ lân hài hòa và tinh tế. Kết hợp với nhau tạo nên tổng thể bức tượng đẹp vô cùng cuốn hút.

Ý nghĩa của cặp kỳ lân bằng đồng vàng mộc

Kỳ Lân được coi là một loại nhân thú bao gồm cả nhân đức. Nó có ý nghĩa xoay chuyển càn khôn, đi đứng đều theo những quy củ nhất định. Mỗi bước đi của nó đều chọn lựa vị trí kỹ càng. Không có sinh linh nào mới dẫm lên, kể cả ngọn cỏ. Kỳ lân chính là loài linh thú tượng trưng cho mỹ đức trong cuộc sống. Là một trong tứ linh Long Lân Quy Phụng. Vị trí của kỳ lân chỉ đứng sau rồng. Bởi vậy, trong phong thủy tượng kỳ lân cũng có rất nhiều những ý nghĩa tốt.

Cặp tượng kỳ lân có các chi tiết vô cùng độc đáo
Cặp tượng kỳ lân có các chi tiết vô cùng độc đáo

Trưng cặp tượng kỳ lân bằng đồng vàng trong nhà sẽ có tác dụng giúp tránh tà nhân. Hóa giải tam ác và thay đổi vận theo những chiều hướng tốt làm giảm tai họa. Không chỉ vậy, Kỳ Lân là con vật tượng trưng cho may mắn. Cặp tượng kỳ lân bằng đồng sẽ đem lại những điềm lành cho gia chủ và người thân. Đặc biệt,có thể đặt tượng kỳ lân bằng đồng tại vị trí cát tướng trong nhà, phòng khách. Như vậy sẽ đem đến những tài vận tốt đẹp cho gia đình.

>>>> Bạn đọc tham khảo các mẫu tượng đồng khác của chúng tôi tại đây.

Khi mua hàng tại Vuadodong bạn sẽ được:

  • Giao hàng giá rẻ cực tốt
  • Miễn phí giao hàng tại Hà Nội và Nam Định, hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc
  • Sản phẩm thiết kế độc quyền, tinh xảo
  • Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên đến 20 năm
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7 , giao hàng tận nơi trên toàn quốc

         Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

  • Địa chỉ:
    – 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    – 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 097-762-4444
  • Email: vuadodongsg@gmail.com
  • Website: https://vuadodong.com

 

 

 

DANH SÁCH SHOWROM