Đồng nguyên chất

Đảm bảo 100%

Nhiều cơ sở

7 showroom, 2 xưởng

Tại ý yên

Nam Định

Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Hoa hồng lưu niệm mạ vàng 24k 

MÃ SẢN PHẨM:
Liên hệ mua hàng:

DANH SÁCH SHOWROOM

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Có rất nhiều loại quà lưu niệm để tặng cho người thân. Tuy nhiên một số người chọn bông hồng mạ vàng như một quà tặng thể hiện tình cảm sâu sắc của mình với đối phương. Cùng bài viết sau đây tìm hiểu chi tiết về hoa hồng lưu niệm mạ vàng 24k nhé!

Hình thái và ý nghĩa của hoa hồng lưu niệm mạ vàng 24k

Với hoa hồng vàng của vuadodong bạn sẽ ấn tượng ngay lần đầu tiên gặp gỡ bởi hình thái sắc nét trong từng chi tiết của nó.

Hình thái của hoa hồng

Nhìn từ ngoài vào bạn sẽ không thể tin vào mắt mình đây là một hoa hồng được đúc bằng đồng và mạ vàng 24k vì hình dáng của nó giống như một bông hồng thật vì những cánh hoa, lá, thân của nó đều căng tràn sức sống. 

Mới nhìn vào bạn có thể bị nhầm đây là một cành hồng thật được đem đi mạ vàng vì nó tự nhiên đến từng chi tiết với vân lá xung quanh, chiếc to, chiếc nhỏ. Các nghệ nhân vô cùng khéo léo khi tạo ra nhiều bông khác nhau, cách uốn éo cũng khác nhau và chi tiết cánh hoa, lá hoa cũng khác nhau.

Ngoài ra, Nụ hoa có cái e ấp, cái lại nở xòe, thân hình uốn lượn khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Nếu đem nhiều bông cùng cắm vào bình, chúng ta sẽ có cảm giác đây là một bình hoa hồng thật với nhiều bông nhiều nụ, đang vươn mình đón ánh nắng. 

Ý nghĩa của hoa hồng lưu niệm mạ vàng 24k

Hoa hồng vàng 24k với sắc thái đầy quyến rũ như nét kiều diễm, e ấp của người phụ nữ. Đây là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho người phụ mình yêu quý nhất để thể hiện tình cảm trân quý và tôn trọng họ.

Một nụ hồng thật khi tặng cho ai đó cũng đã khiến người ta xao xuyến huống chi cành hồng này được làm bằng đồng và đã mạ một lớp vàng bên ngoài thì càng tăng thêm phần ý nghĩa. Người nhận được sẽ cảm nhận được sự trân quý, yêu thương và sự vững bền trong mối quan hệ này.

Khi mua hoa hồng lưu niệm mạ vàng 24k tại Vuadodong bạn sẽ được

  • Giao hàng giá rẻ cực tốt
  • Miễn phí giao hàng tại Hà Nội và Nam Định, hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc
  • Sản phẩm thiết kế độc quyền, tinh xảo
  • Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên đến 20 năm
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7, giao hàng tận nơi trên toàn quốc

——————————

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

  • Địa chỉ:
    – 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    – 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 097-762-4444
  • Email: vuadodongsg@gmail.com
  • Website: https://vuadodong.com

DANH SÁCH SHOWROM