Đồng nguyên chất

Đảm bảo 100%

Nhiều cơ sở

7 showroom, 2 xưởng

Tại ý yên

Nam Định

Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Lọ lộc bình phong thủy tứ quý 1m27 bằng đồng đỏ mạ vàng 24k

MÃ SẢN PHẨM:

Lọ lộc bình phong thủy tứ quý 1m27 bằng đồng đỏ mạ vàng 24k là đồ nội thất độc đáo, mang giá trị phong thủy sâu sắc. Tác phẩm có tại Đồ Đồng Dung Quang Hà. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu được sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!

Liên hệ mua hàng:

DANH SÁCH SHOWROOM

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Việc đặt lọ lộc bình trong nhà được xem là có tác dụng thu hút vượng khí. Ngày hôm nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà trân trọng giới thiệu đến gia chủ bộ đôi sản phẩm cao cấp!

>> Xem thêm tranh Vinh Hoa Phú Quý thếp vàng đẹp tinh xảo 1m07 x 88cm.

Tạo hình mang ý nghĩa cát lợi của cặp lộc bình

Kiểu dáng

Trước hết, các bạn có thể thấy miệng lọ loe rộng và lượn sóng nhịp nhàng. Cổ lọ có xu hướng thu nhỏ lại theo chiều từ trên xuống dưới. Bề mặt của nó được thúc nổi Hán tự. Một bên là chữ Phúc, một bên lại là chữ Lộc. Tuy nhiên, cả hai đều được thể hiện theo phong cách thư pháp mềm mại, uyển chuyển, sáng tạo. Các chữ này được bao bọc thông qua đường viền cách điệu. Phần tiếp nối giữa cổ lọ và thân lọ là những đường gờ nổi nối tiếp nhau.

Lọ lộc bình phong thủy tứ quý 1m27 bằng đồng đỏ mạ vàng 24k

Tạo hình hài hòa, sinh động.

 

Thân lọ có dạng hình bầu dục. Nó được phân chia thành bốn mặt theo các chiều Đông – Tây – Nam – Bắc. Tương ứng với bốn mặt là khung cảnh của bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông (hay còn gọi là tứ quý). Vẻ đẹp của Tùng Cúc Trúc Mai căng tràn nhựa sống. Chúng vươn cao kiêu hãnh, hoa nở duyên dáng, cành lá sum sê. Lọ lộc bình có hai tầng chân đế vững chãi, kiên cố. Các chân trụ có kiểu dáng uốn lượn theo chữ Thọ triện!

Ý nghĩa

Về đề tài của tác phẩm, chúng ta có thể thấy được cát khí dồi dào. Tùng biểu trưng cho sức khỏe, sự mạnh mẽ. Cúc lại mang ý nghĩa về phú quý, ý chí kiên cường. Trúc ngay thẳng, bất khuất và cũng thể hiện cho sự bình an. Hoa mai biểu tượng cho sự vương giả, sung túc. Tất cả đều hướng đến đời sống viên mãn. Đại tự Phúc, Lộc và Thọ góp phần làm rõ hơn thông điệp nêu trên!

Sắc thái tuyệt mỹ của lộc bình bằng đồng mạ vàng

Bề mặt sản phẩm được xử lý rất kỹ lưỡng, công phu, đảm bảo vẻ đẹp không chút tì vết. Tất cả các chi tiết của lọ đều được phủ lên lớp kim loại quý. Đó chính là vàng 24k!

Lọ lộc bình phong thủy tứ quý 1m27 bằng đồng đỏ mạ vàng 24k

Diện mạo ấn tượng.

 

Ánh kim của vàng ròng tỏa ra vô cùng bắt mắt. Vẻ đẹp tươi sáng, tráng lệ ấy thực sự cao quý và sang trọng. Kim loại này có khả năng chống han gỉ cực tốt. Ngoài ra, đôi lộc bình được đặt trên đế gỗ màu nâu cổ kính!

=>> Bạn đọc vui lòng chiêm ngưỡng thêm các món đồ đồng cao cấp khác qua trang web!

 

Khi mua sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà bạn sẽ được :

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Sản phẩm thiết kế độc quyền, tinh xảo
  • Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành trọn đời
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7 , giao hàng tận nơi trên toàn quốc

_______

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

  • Địa chỉ:
    – 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    – 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0977-62-4444
  • Email: vuadodongsg@gmail.com
  • Website: https://vuadodong.com

DANH SÁCH SHOWROM