Đồng nguyên chất

Đảm bảo 100%

Nhiều cơ sở

7 showroom, 2 xưởng

Tại ý yên

Nam Định

Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà đón May Mắn, Tài Lộc

Phật Di Lặc là một trong những vị Phật được tôn sùng nhất trong Phật Giáo tại Việt Nam. Nhiều người tin rằng, việc đặt một bức tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ mang lại cho gia đình nhiều sự may mắn, vui vẻ, tài lộc và hạnh phúc. Tuy nhiên để tượng phát huy tốt công năng thì gia chủ cần phải biết cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà sao cho đúng cách và hợp lý nhất. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây và cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu rõ hơn về cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà hợp phong thủy để đón được nhiều tài lộc nhất nhé!  

Đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà có ý nghĩa gì? 

Phật Di Lặc được biết đến là vị Phật sẽ xuất hiện cuối cùng trên trái đất sau khoảng 30.000 năm nữa, là vị phật thay thế cho Phật Thích ca Mâu Ni. Khác hoàn toàn với các vị Phật khác, Phật Di Lặc không mang dáng vẻ uy nghiêm, trầm tư mà lại luôn tươi vui, phấn khởi với thân hình mập mạp, thần thái tự tại, an vui. Người được xem là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc trong phong thủy và được người đời gọi vui bằng cái tên Phật Cười. 

cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà
Tượng Di Lặc bằng đồng catut cao 24cm ngang 43cm

Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của Phật Di Lặc chính là biến mọi buồn phiền, áp lực trong cuộc sống của con người thành hạnh phúc. Nụ cười của người có thể xua tan đi mọi lo lắng vì vậy mà khi đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà, nhiều người cũng tin rằng nó sẽ đưa lại nhiều sự vui vẻ, phấn chấn và lạc quan hơn trong cuộc sống. 

Ngoài ra, ngày nay các mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng cũng thường được chế tác dưới nhiều hình dáng, tư thế khác nhau. Mỗi một tư thế tượng lại mang theo một ý nghĩa khác nhau vì vậy gia chủ có thể chọn các mẫu tượng phù hợp với ước muốn của mình để trang trí trong không gian gia đình: 

– Tượng Phật Di Lặc vác bao bố sau lưng: Bức tượng này mang đến ý nghĩa về sự ấm no, hạnh phúc, đủ đầy cho gia đình.

– Tượng Phật Di Lặc tay đỡ, cầm thỏi vàng, đĩnh vàng hay đeo bên người xâu tiền: Những bức tượng này là biểu tượng của sự may mắn, sự tài lộc, phú quý. 

– Tượng Phật Di Lặc và đám trẻ nô đùa: Đây là bức tượng mang ý nghĩa về một cuộc sống sung túc, con cháu đề huề và hạnh phúc. 

– Tượng Phật Di Lặc kéo túi tiền: Là bức tượng mang sự cầu mong về tiền tài và thịnh vượng. Nhiều gia chủ thường bày trí tượng này tại các cơ sở kinh doanh, văn phòng với mong muốn người sẽ phù hộ cho việc làm ăn, kinh doanh càng ngày càng phát đạt.

– Tượng Phật Di Lặc ôm phiến đá: Bức tượng là biểu tượng của niềm vui, sự chan hòa, hòa thuận và một cuộc sống đầy may mắn.

Tượng Di Lặc đẹp dưới cây tùng lại: Đây là bức tượng may mắn sẽ xua đuổi hết các tà ma, mang may mắn, sức khỏe, tài lộc đến cho gia chủ

Cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà đúng chuẩn theo phong thủy

Vốn là một bức tượng Phật bằng đồng vừa có ý nghĩa phong thủy, vừa có ý nghĩa trang trí vì vậy mà việc gia chủ có biết cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà không sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến nguồn năng lượng mà bức tượng có thể thu về. Gia chủ nên đặt tượng đúng cách và đúng vị trí, như vậy sẽ giúp bức tượng thu hút được nhiều vượng khí hơn từ đó mang lại nguồn năng lượng tốt cho căn nhà.

Vị trí đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà chuẩn chỉnh nhất

– Đặt tượng trên bàn làm việc, bàn học: Việc đặt một bức tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc, bàn học không chỉ sẽ mang đến bình an mà còn giúp cho việc học hành, công việc của gia chủ trở nên suôn sẻ và thành công. Ngoài ra, mỗi lần nhìn bức tượng với nụ cười tự tại cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn từ đó xua tan hết những căng thẳng, áp lực, mang đến nguồn năng lượng tốt để bạn có thể tập trung và nâng cao hiệu quả làm việc. Giúp cho bạn có thể dễ dàng đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. 

– Đặt tại không gian đối diện với cửa chính: Thông thường khu vực đối diện với cửa chính sẽ là không gian phòng khách. Đây là nơi hội tụ được nhiều năng lượng tốt nhất trong nhà. Vì vậy mà khi gia chủ biết cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà tại vị trí đối diện với cửa chính sẽ giúp tượng thu hút được nhiều vượng khí và năng lượng tích cực sau đó lan tỏa vào bên trong ngôi nhà tốt hơn từ đó bảo trợ và phù hộ cho các thành viên trong gia đình luôn được bình an, may mắn.  

cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà
Tượng Phật Di Lặc kéo túi tiền dát vàng 9999 tinh xảo

>> Xem ngay: Tượng Phật nhỏ – “Lá bùa hộ mệnh” mang may mắn, bình an

– Đặt tại phương vị có các cung tốt chiều vào trong nhà: Ngoài những vị trí trên thì gia chủ cũng có thể nhờ vào sự trợ giúp của các thầy phong thủy từ đó đem đặt tượng tại những vị trí có phương vị tốt như: cung Thiên Lộc, cung Quý Nhân, cung Sinh Khí,… để giúp tượng phát huy tốt nhất công năng của mình phù hộ cho gia đình ăn nên làm ra, tấn tài tấn lộc, cuộc sống hạnh phúc.

Hướng đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà chuẩn chỉnh nhất

Khi tìm hiểu về cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà, bên cạnh vị trí đặt tượng thì hướng đặt tượng cũng là yếu tố sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới công năng của bức tượng. Gia chủ có thể lựa chọn một trong các hướng sau để đặt tượng: 

– Hướng Đông Nam: Hướng Đông Nam là hướng thuộc cung cung Thiên Lộc.Vì vậy mà khi đặt tượng ở hướng Đông Nam của căn nhà sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn và tài lộc hơn đồng thời mang tới vượng khí tốt cho cả ngôi nhà. Với những người buôn bán, kinh doanh khi đặt tượng Di Lặc theo hướng này sẽ giúp gia chủ có thể hóa giải nạn tiểu nhân đồng thời có thể vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng, sớm có sự thăng tiến trong công việc.

– Hướng Tây Bắc: Hướng Tây Bắc là hướng thuộc cung quý nhân. Vì vậy khi đặt tượng Di Lặc theo hướng này sẽ giúp các mối quan hệ được phát triển và gắn kết hơn đồng thời cũng sẽ tác động và hỗ trợ rất tốt đối với sự nghiệp của gia chủ. 

cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà
Tượng Di Lặc cưỡi long quy thếp vàng 9999 tinh xảo

>> Xem ngay: Hướng dẫn cách thỉnh tượng Phật về thờ chuẩn chỉnh nhất

– Hướng cung sinh khí: Trong tám hướng bát trạch thì cung Sinh Khí là cung có năng lượng trợ giúp về tài vận cho gia chủ rất lớn. Đặt tượng ở vị trí này thì con đường sự nghiệp của gia chủ sẽ được thuận lợi và suôn sẻ, sức khỏe luôn dồi dào đồng thời các mối quan hệ xung quanh cũng sẽ được cải thiện tốt hơn.

Một số lưu ý trong cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà

Khi trưng bày tượng đồng Di Lặc, bên cạnh cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà thì gia chủ cũng cần lưu ý thêm những vấn đề sau để tránh phạm phải tội bất kính với thần Phật: 

– Không đặt trực tiếp tượng Di Lặc xuống sàn nhà. Bởi đây được cho là sự thể hiện của việc bất kính với Phật. Gia chủ nên đặt tượng ở các vị trí cao ráo, sạch sẽ. 

– Tuyệt đối không được đặt tượng dưới gầm cầu thang, dưới đồng hồ quả lắc để tránh vướng phải những chuyện thị phi. 

– Không đặt tượng Di Lặc vào trong các tủ kín hay két sắt. Điều này sẽ gây cảm giác giống như mình đang giam giữ Phật từ đó có thể khiến các thành viên gặp nhiều chuyện không may, dễ ốm đau, bệnh tật. 

cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà
Tượng Di Lặc nằm ngang bằng đồng vàng mộc dài 26cm cao 12cm

>> Xem ngay: Mua tượng Phật giá rẻ ở đâu chất lượng và uy tín nhất?

– Không đặt tượng ở những vị trí thiếu sự trang trọng như nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng tắm,…

– Không quay mặt tượng vào bể cá hoặc ngồi trên bể cá. Trong phong thủy, việc Thần hạ thủy là điều vô cùng kiêng kỵ vì vậy mà việc đặt tượng Di Lặc quay mặt vào bể cá sẽ làm cho tiền tài, may mắn, sức khỏe sẽ bị cuốn theo dòng nước mà trôi đi.

Trên đây là một số chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về Phật Di Lặc cũng như cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với gia chủ trong việc trưng bày Phật Di Lặc tại gia. 



>> Xem ngay: 15+ Mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng đẹp, chất lượng và được ưa thích bậc nhất hiện nay



Khi mua sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà, bạn sẽ được:

  • Giao hàng giá rẻ cực tốt
  • Miễn phí giao hàng tại Hà Nội và Nam Định, hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc
  • Sản phẩm thiết kế độc quyền, tinh xảo
  • Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên đến 20 năm
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7 , giao hàng tận nơi trên toàn quốc

__________

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

  • Địa chỉ:
    – 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    – 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 097-762-4444
  • Email: vuadodongsg@gmail.com
  • Website: https://vuadodong.com