Đồng nguyên chất

Đảm bảo 100%

Nhiều cơ sở

7 showroom, 2 xưởng

Tại ý yên

Nam Định

Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Tiến hành treo và bàn giao bức tranh đồng quê xước giả cổ và bức tranh tứ quý khảm ngũ sắc cho khách ở Bắc Giang – Việt Nam

Các mẫu tranh đồng từ lâu đã được nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn để treo trong nhà như là một vật phẩm trang trí sang trọng tạo ra sự tinh tế và đẹp mắt cho ngôi nhà. Trong đó đặc biệt không thể không kể đến các dòng trang phong thủy và tranh tứ quý. Đây là 2 dòng tranh được ưa chuộng hơn cả bởi bức tranh không chỉ mang ý nghĩa trang trí mà sâu trong đó là những lời chúc, lời cầu mong tốt đẹp về cuộc sống.

Vừa qua, Đồ Đồng Dung Quang Hà cũng đã tiến hành treo và bàn giao bức tranh đồng quê bằng đồng xước giả cổ và bức tranh tứ quý bằng đồng khảm ngũ sắc cho một vị khách tại Bắc Giang. 

Treo tranh tranh đồng quê giả cổ và tranh tứ quý khảm ngũ sắc cho khách Hà Giang
Treo tranh tranh đồng quê giả cổ và tranh tứ quý khảm ngũ sắc cho khách Hà Giang
Treo tranh tranh đồng quê giả cổ và tranh tứ quý khảm ngũ sắc cho khách Hà Giang

Các mẫu tranh đồng tại Dung Quang Hà luôn hút mắt khách hàng theo một cách riêng biệt. Những sản phẩm được chế tác thủ công trên những tấm đồng nguyên miếng thanh khiết kết hợp cùng kĩ năng, tay nghề cao của những người thợ lâu năm để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và tinh xảo nhất để đưa đến tay khách hàng. 

Treo tranh đồng quê xước giả cổ cho khách Hà Giang
Treo tranh đồng quê xước giả cổ cho khách Hà Giang

Dòng tranh đồng phong thủy đặc biệt là tranh đồng quê từ lâu đã không còn xa lạ với những người chơi tranh, những người yêu thích sự yên bình, nhẹ nhàng mà đầm ấm. Bức tranh là hình ảnh thu nhỏ của làng quê Việt, nơi con người cần mẫn làm việc, nơi bạn có thể thả hồn vào thiên nhiên, lắng nghe được tiếng cười réo rắt của lũ trẻ trong xóm nô đùa. 

Tranh đồng quê bằng đồng với gam màu giả cổ được người nghệ nhân làm xước một cách tinh tế, đầy sáng tạo càng khiến bức tranh trở nên xưa cũ tạo ra được tính ký ức, thể hiện được khoảng cách của thời gian. Nét xưa cũ, cổ kính của bức tranh không chỉ là điểm thu hút ánh mắt người nhìn mà chính những hình ảnh được gợi lên trong bức tranh cũng khiến người xem tranh đắm chìm trong không gian thơ mộng, thanh bình nơi chốn yên bình ấy.  

Treo tranh tứ quý khảm ngũ sắc cho khách Hà Giang
Treo tranh tứ quý khảm ngũ sắc cho khách Hà Giang

Bức tranh tứ quý bằng đồng khảm ngũ sắc là sự kết hợp hài hòa giữa sắc ánh kim của các loại đồng vàng, đồng đỏ, đồng xanh giả cổ, vàng, bạc tạo nên một sắc thái vừa hàu hòa nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tranh tứ quý là bộ tranh bao gồm 4 bức, trên mỗi bức sẽ khắc họa lại hình ảnh loài cây đặc trưng của từng mùa trong năm.

Tranh tứ quý được sử dụng phổ biến và được xem là sự tượng trưng cho những ước mong của mọi người trong 4 mùa, ước mong bốn mùa mưa thuận gió hòa, quanh năm sung túc, yên ấm, hạnh phúc. Ngoài ra bộ tứ quý còn mang lại nhiều sự may mắn, tài lộc và giúp gia tăng vượng khí cho gia đình khi được treo trong nhà. 

Tranh treo trang trọng trong không gian phòng khách
Tranh treo trang trọng trong không gian phòng khách 

Đồ Đồng Dung Quang Hà là địa chỉ chuyên cung cấp đồ đồng nổi tiếng với các mẫu tranh đồng độc đáo từ mẫu mã đến chất lượng bên trong. Đến với Dung Quang Hà,  bạn có thể tìm thấy được mọi loại tranh từ tranh chữ, tranh phong thủy, tranh tứ quý,  cho đến các dòng tranh mừng thọ. Đến với Đồ Đồng Dung Quang Hà để được ngắm nhìn và trải nghiệm những dịch vụ tại đây nhé!



Khi mua sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà, bạn sẽ được:

  • Giao hàng giá rẻ cực tốt
  • Miễn phí giao hàng tại Hà Nội và Nam Định, hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc
  • Sản phẩm thiết kế độc quyền, tinh xảo
  • Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên đến 20 năm
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7 , giao hàng tận nơi trên toàn quốc

__________

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

  • Địa chỉ:
    – 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    – 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 097-762-4444
  • Email: vuadodongsg@gmail.com
  • Website: https://vuadodong.com